Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gỗ thông lào có công dụng gì trong công nghiệp?

Thông là một chiếc cây thân gỗ to, mọc thẳng đứng, to và tròn dễ dàng cho việc cưa xẻ của những nhà chế tạo, Loài cây hạt trần này thường mọc ở vùng với khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam chiếc cây này thường được trồng ở những vùng cao với khí hậu lạnh như Đà Lạt, cao nguyên,..

Cây Thông vững mạnh nhanh phải lượng gỗ Thông nguyên liệu trên thị trường được chế tạo liện tục. Chất lượng ban go thong nguyên liệu hơi phải chăng và tầm giá không quá cao mà vân gỗ và màu sắc lại tương đối đẹp,mềm lúc sản xuất cũng rất dễ gia công tạo ra các bề ngoài phổ biến và đẹp.

sở hữu nhiều chiếc gỗ Thông nhưng gỗ Thông nguyên liệu từ cây Thông trắng được dùng phổ biến hơn cả vì vân gỗ siêu đẹp. Ở Việt Nam Hiện chiếc Thông này bị khai thác gần như cạn kiệt. tất cả gỗ Thông Trắng sử dụng cho cung ứng tại Việt Nam đều được nhập từ nước bên cạnh. Gỗ Thông Trắng có tâm màu nâu đỏ nhạt. Dát gỗ màu trắng khá vàng nâu. có đa dạng mắt lớn, mắt nhỏ, dễ hút ẩm. Vân gỗ khá rõ và ko phổ biến, mang ống tiết.Trong thân cây Thông có nhựa,
sau khi khai thác nhựa vẫn tồn tại trong gỗ Thông, chiếc nhựa này giúp chống sự xâm hại của mối, mọt bên ko kể nên những sản phẩm được làm cho từ gỗ Thông nguyên liệu tương đối bền do được lớp nhựa gỗ bảo vệ.

Gỗ căm xe nguyên liệu nhẹ hơn những dòng gỗ nguyên liệu khác cần đồ dùng khiến từ gỗ Thông nguyên liệu dễ dàng đi lại tạo bắt buộc sự thuận tiện trong việc trang trí và bố trí nội thất.

Gỗ Thông với những đặc điểm là có khả năng chịu máy phải chăng, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao. Dễ nhuộm màu và đánh bóng. khá dễ khiến cho khô. Gỗ Thông ít bị biến dạng lúc sấy. đặt biệt sớ vân gỗ Thông nguyên liệu đẹp phải lúc đánh vecni sẽ vô cùng bóng và đẹp.

Phần nhựa trong gỗ thông chóng mối, mọt cực tốt không tính đó nguồn phân phối gỗ thông cũng khá nhiều và phong phú và giá cả thì hơi hợp lý so với rộng rãi dòng gỗ khác với chất lượng tương tự.

Chính vì các lý do trên phải trong vài năm vừa rồi tiêu dùng go soi my trang trong phân phối nội thất đã phát triển thành “phong trào” của phổ biến nhà cung ứng gỗ nội thất, chúng ta sẽ cùng tậu hiểu xem nhà sản xuất tạo ra các sản phẩm như thế nào từ dòng gỗ thông dụng này nhé.

Biến Hóa Gỗ Thông trong nội thất phòng bếp

Phòng bếp luôn là nơi mà những chị em phụ nữ trổ tài nấu ăn và chăm sóc từng thành viên qua bữa ăn già đình ấm cúng, thật còn gì bằng khi được thưởng thức bữa cơm ngon bên những người thân yêu trên loại bàn gỗ thông đơn sơ nhưng ấm áp.

ko kể ra các nhà cung ứng còn tạo ra phổ biến sản phẩm từ gỗ thông siêu thông dụng như giường tầng, bàn trang điểm,bàn làm việc, kệ sách, …..

sở hữu lẽ đa dạng người sẽ cho rằng những sản phẩm gỗ thông không đẹp bằng những chiếc gỗ quý khác như Sưa, Trắc, Gụ, Lim,…thật ra thì gỗ thông ko thể đẹp và quý các loại gỗ trên nhưng mỗi chiếc gỗ có nét riêng tùy theo sở thích mỗi nhà mà với lựa tậu khác nhau hơn nữa những loại gỗ khác tuy đẹp nhưng cũng đắt giá gấp đa dạng lần gỗ thông và vô cùng hiếm .

Trong thời buổi khó khăn hiện tại thì việc dùng các sản phẩm gỗ thông giúp tiết kiệm hơn và góp phần bảo vệ 1 số loài gỗ quý hạn chế bị tuyệt chủng do khai thác quá mức.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét