Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sử dụng gỗ sồi mỹ hộp có tốt không?

Gỗ sồi là mẫu thân gỗ ngẫu nhiên, có sơ gỗ siêu dai, gỗ sồi được sử dụng trong đóng đồ nội thất như đóng giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ ngẫu nhiên ( Hàng đề xê của gỗ sở hữu thể chế biến thành bột gỗ để tạo nên sàn gỗ công nghiệp hoặc gỗ tròn công nghiệp)- Thông tin từ sàn gỗ giá thấp.

gỗ sồi nhập khẩu được sử dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau như sàn gỗ, đồ nội thất. bây giờ người ta đã sử dụng gỗ sồi ngày một phổ biến lên vì đặc tính hóa lý của gỗ sồi siêu ổn trong giai đoạn dùng
Dát gỗ sồi màu từ nhạt tới hầu hết trắng, tâm gỗ với màu sắc rộng rãi, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân gỗ sồi thường thẳng theo thớ và rất ngẫu nhiên.
Nhìn chung vân gỗ thẳng, lớn, mặt gỗ thô đều. vật dụng hạng và trữ lượng tần bì sở hữu dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

1 – Ứng dụng của gỗ tần bì:
Sồi sở hữu khả năng chịu mối tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo rẻ, với thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm thấp. Sồi hơi dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là siêu ít. Gỗ ít bị biến dạng lúc sấy, độ co ngót của gỗ ít cần với thể tiêu dùng đóng đồ nội thất thấp.
2 -Đặc điểm vật lý:
gỗ căm xe hộp với khả năng chịu lực tổng thể vô cùng rẻ và khả năng này tương ứng mang trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm gỗ sồi thuộc cái hoàn hảo, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước bởi thế gỗ sồi được lựa chọn trong những thiết bị khó.
3- Độ bền gỗ tần bì:
Tâm gỗ không với khả năng kháng sâu, mọt rất thấp. Dát gỗ dễ bị các cái mọt ăn. Tâm gỗ sồi vô cùng cứng và tính ổn định cao nên ko thấm chất bảo quản .nhưng dát gỗ sẽ thấm chất bảo quản cao.
4- Công dụng chủ yếu:
Đồ gỗ, Sàn gỗ tự nhiên, vật liệu kiến trúc nội thất, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của các chiếc dụng cụ, những dụng cụ thể thao và gỗ tiện.

Tóm lại: gỗ sồi là thân gỗ khi không có rộng rãi điểm mạnh tương đối ưng ý trong thời gian tiêu dùng, gỗ sồi với vân gỗ đẹp trùng hợp , gỗ sồi siêu gần gũi thân thiện và bảo vệ sức khỏe của con người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét