Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hình ảnh xe Toyota Innova 2016 tại nhật.

các bài mới hình ảnh chính thức thứ 1 của Toyota Innova 2016 của cuối cùng đã được phát hành bởi các nhà hàng trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười 1. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ đấy tiết lộ các thay đổi sẽ tới mang. Dự kiến ​​sẽ làm Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới gia xe toyota innova có thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như sở hữu thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. với lưới tản nhiệt mới mang hai thanh crôm, cản to thiết kế lại mang máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha có đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so mang mô hình đi.

Mặc dù công ty chưa mách nhỏ các bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp làm vòng mách nhỏ rằng Toyota Innova 2016 không sở hữu gì chung mang các phiên bản ngày nay.
Để được sản xuất trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được chế tạo mang 1 xăng 2.0 lít và 1 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại 1 số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là với khả năng để có được chỉ là 1 đồ vật hai, đấy là thấp cho 147bhp và 360Nm. các động cơ này cũng sẽ sản xuất năng lượng thế hệ mới gia xe toyota fortuner . tùy sắm truyền trên sản xuất với thể là 1 hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so mang 1 năng lượng cho các mô hình bây giờ.
ko kể động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) đó là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so có các mô hình thế hệ ngày nay. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cộng một nền tảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét