Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe Toyota Camry 2.0E đời 2016 tại Anh

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt mang các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và cạnh tranh bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã không nghĩ rằng ấy là giá trị đem lại rộng rãi vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản thứ hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia xe toyota 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến cho nó 1 rẻ đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 mẫu gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn với nhận thấy, ngay cả ngẫu nhiên nhất thiết phải đúng phương pháp. hầu hết người xem (không nhắc áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và kể cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc với lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là một mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đó cho thấy không với dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, với gần 430.000 được bán trong năm ấy một mình. 430.000. đấy là rộng rãi hơn một phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 thứ bảy, một mẫu cung cấp cho năm năm cho đến năm 2001 lúc 1 revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cộng 1 lúc như Mercedes lăn kim chiếc riêng của nó mỏng hơn 1 chút, với các hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cùng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, vì thế giả dụ bạn là chủ mang của XV20 này, bạn mang thể thử rebuffing những người phản đối bằng cách đề cập sở hữu họ rằng mẫu xe của bạn là người cuối cùng của gia xe toyota camry 2016 yêu thích.
do vậy, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 rộng rãi và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon sở hữu động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa tìm tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko mang sai sót rõ ràng và hầu hết Bộ GTVT.

sở hữu cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp vô tư hay như vậy. Đáng chú ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota cung cấp một bộ cực kỳ nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã có một bộ khung gầm thắt chặt để đi sở hữu. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của một chiếc xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko sở hữu bức cabin sở hữu PR nhưng Shed đã mua thấy 1 quả tintanet mà ông là khá vững chắc là những mô hình năm 2001. giả dụ sở hữu, sau đó nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian phù hợp cho dòng xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng cần nhớ rằng Shed chúng tôi sở hữu moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe hơi Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét